Olympus TG 6 "เด็ดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเทพขึ้น”

มาเตรียมตัวให้พร้อมกับ บทสรุป เจาะจุดเด่น ของกล้องถ่ายภาพใต้น้ำยอดขายอันดับ 1 แบบ “ครบ จบ ใน Post เดียว” ยาวหน่อยแต่ครบเครื่อง มีอะไรใหม่บ้าง ตามไปดูกันเลย~

 

"Variable Macro System” ครั้งแรกที่ให้คุณสามารถ ถ่ายภาพ Super Macro ได้โดยไม่ต้องจำกัดอยู่ที่โหมด Microscope เหมือนรุ่นก่อนๆที่คุณไม่สามารถปรับค่า F (รูรับแสง)ได้  แต่ TG-6 สามารถ ถ่ายภาพ Super Macro แรงขยาย 7x focus ใกล้สุดที่ 1cm จากหน้าเลนส์ ได้เลยใน โหมดใน Mode P หรือ โหมด A ให้คุณสามารถ ถ่ายภาพตัวจิ๋วได้ แบบคมชัดทั้งภาพเมื่อ เปิด F แคบ หรือ ถ่าย Macro พื้นหลังดำได้ง่ายเมื่อเปิด F แคบซึ่งรุ่นก่อนทำไม่ได้!

"4K Super Macro VDO” ใหม่! Peak สุด สำหรับชาว Macro กับกล้อง compact ราคาเข้าถึงได้ และ ยังสามารถถ่าย 4K Wide Angle VDO และ High speed 120fps FULL HD” ได้ในโหมด A & P อีกด้วย ซึ่งรุ่นก่อนสามารถถ่าย 4K movie ได้ใน โหมด “Movie” เท่านั้นและ VDO ที่ได้ไม่ใช่ Super Macro แต่ TG-6 “ทำได้

“Lowest Shutter Speed Setting”

“ปรัปได้ใกล้เคียงโหมด manual เป็นครั้งแรก” กับ การตั้งค่าแบบใหม่ที่ทุกคนรอคอย ในโหมด ISO-Auto ให้คุณสามารถ Pre-Set ค่า Shutter Speed ต่ำสุด ได้ไวสุดถึง 1/500 sec ให้คุณมั่นใจว่าจะได้ภาพที่คม ไม่เบลอ ฝูงปลาหยุดนิ่ง หรือถ่ายภาพ Wide ใน Background ภาพที่มืดขึ้น

ติดต่อจองได้ที่ร้านดำน้ำชั้นนำเจ้าประจำของคุณ Prodive Imaging Hotline : 081-359-1160 Line : @prodiveimaging